รถตู้กองทัพธรรม พุ่งชนต้นไม้ รถพังยับ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 เจ็บ 6

เกิดเหตุสลดรถตู้โดยสารตกข้างทาง หน้าโรงงานแฟนซี หมู่ 5 ต.ท่าโรงช้าง ถนน 41 ขาล่องใต้ โดยที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนพบรถตู้โตโยต้าคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร หน้ารถระบุว่า “กองทัพธรรมมูลนิธิ” สภาพพังยับ อัดก๊อบปี้ติดอยู่กับต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตกระเด็นออกจากรถ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี …

รถตู้กองทัพธรรม พุ่งชนต้นไม้ รถพังยับ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 เจ็บ 6 Read More

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เช็กด่วน เงินคงเหลือในบัตรเก่า กรมบัญชีกลางโอนคืนให้

วันที่ 17 เมษายน 2567 น.ส.ทิวาพร ผาสุข รองอธิบดีกรมบัญชีกลาง ในฐานะโฆษกกรมบัญชีกลาง เผยว่า ผู้มีสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2560 (โครงการเก่า) ที่มีวงเงินในกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money) คงเหลือในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และเป็นผู้มีสิทธิโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565 (โครงการปัจจุบัน) กรมบัญชีกลางจะคืนวงเงิน e-Money คงเหลือให้แก่ผู้มีสิทธิตามแนวทาง ดังนี้ 1. ผู้ที่ยืนยันตัวตนแล้วและยังมีชีวิต โอนเงิน e-Money คืนให้แก่ผู้ที่ได้รับสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐในวันที่ 23 และ 24 …

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เช็กด่วน เงินคงเหลือในบัตรเก่า กรมบัญชีกลางโอนคืนให้ Read More

งวดที่แล้วฝันว่า ถือพระพุทธรูปไปไหว้พระ ออกเต็มๆ 98 งวดนี้ฝันเห็นขบวนเสด็จ

เรียกได้ว่าประกาศผลรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลรางวัลประจำงวดวันที่ 16 เมษายน 67 และสำหรับวันนี้เราก็มีแนวทางงวดต่อไปมาฝากกันอีกเช่นเคยสำหรับงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 67 โดย เพจ สายมู มูแล้วปัง ฝันดีอีกแล้ว ฝันว่าเห็นขบวนเสด็จคนเยอะมากๆ ก่อนหน้านั้นหลายคนคงจำกันได้งวดวันที่16 เมษายน 67 ฝันว่าถือพระพุทธรูปไปไหว้พระมีคนเยอะมาก ก็เข้าเต็มๆ 98 อย่างไรก็ตามเป็นเพียงแนวทางและความเชื่อในการซื้อสลากกินแบ่งเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและซื้ออย่างมีสติ

งวดที่แล้วฝันว่า ถือพระพุทธรูปไปไหว้พระ ออกเต็มๆ 98 งวดนี้ฝันเห็นขบวนเสด็จ Read More

การไฟฟ้าเผยเอง เปิดแอร์ยังไง ให้ประหยัดไฟสุด รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว

การไฟฟ้าแนะนำ วิธีเปิดแอร์ให้ประหยัด เปิดแอร์ 26 °C หรือสูงกว่า แต่หากต้องการความรู้สึกเย็นสบายเท่ากับ 24 °C ให้เปิดพัดลมพร้อม ๆ กับเปิดแอร์ จะช่วยให้คุณประหยัดไฟได้อีก ล้างแอร์เป็นประจำอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง โดยล้างก่อนหน้าร้อน 1 ครั้ง ไม่ใช้อุปกรณ์ทำความร้อนในห้องแอร์ เช่น ไม่ควรรีดผ้าในห้องแอร์ เพราะจะทำให้แอร์ทำงานหนักขึ้น ในช่วงอากาศร้อน ให้ตั้งความเร็วพัดลมแอร์ที่ระดับสูงสุด เพื่อให้อากาศในห้องเย็นเร็วขึ้น เมื่อได้ความเย็นในระดับที่ต้องการแล้ว สามารถลดความเร็วพัดลมแอร์ในระดับปกติได้เลย และหากเปิดพัดลมช่วยจะทำให้คุณรู้สึกเย็นสบายยิ่งขึ้น ตั้งเวลาปิดแอร์ให้เร็วขึ้นวันละ …

การไฟฟ้าเผยเอง เปิดแอร์ยังไง ให้ประหยัดไฟสุด รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว Read More

รถมือสอง ราคาร่วง หลายคนแห่ซื้อเก็บไว้

เรียกได้ว่าสำหรับรถฮอนด้าซีวิคมือสอง รุ่นที่ยังขายดีในปัจจุบัน คือ Civic FD, FB, FC และ FK หากเป็นเครื่องยนต์ชนิดเดียวกัน สมรรถนะในการขับขี่แทบไม่ได้ต่างกันเลย มีแค่หน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไปกับออปชันเพิ่มขึ้น ยิ่งช่วงนี้รถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรง ทำรถยนต์สันดาปราคาร่วง! ถ้ามองว่า honda civic มือสอง เป็นหุ้นตัวหนึ่ง นี่คือช่วงเวลาที่น่าช้อนซื้อเลยล่ะ ถือเป็นของดีที่ต้องรีบคว้าเอาไว้ เพราะรุ่นนี้เขา No.1 ของรถมือสองอยู่ละ ถ้าคุณสนใจรถเก๋งรุ่นนี้ แต่ไม่มั่นใจว่าควรซื้อรุ่นไหนดี one2car จะบอกจุดเด่น-จุดด้อยของแต่ละโฉมเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น 1. honda …

รถมือสอง ราคาร่วง หลายคนแห่ซื้อเก็บไว้ Read More

ราคาทองผันผวนหนัก ไม่ถึงครึ่งวัน ปรับ 13 ครั้งรวด รีบตัดสินใจ

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 สมาคมค้าทองคำรายงาน ราคาทองไทยในช่วงเช้านี้ มีการปรับขึ้นลงถึง 13 ครั้ง โดยราคาทองล่าสุดวันนี้นั้น เปิดตลาดเช้าราคาทองวันนี้ ทองคำ แท่ง รับซื้อบาทละ 41,600 ขายออกบาทละ 41,700 บาท ส่วนทองรูปพรรณ รับซื้อบาทละ 40,856.20 ขายออกบาทละ 42,200 ทั้งนี้ คำแนะนำ สำหรับ ผู้ที่จะซื้อขายทองคำ เราต้องสังเกตุอะไรบ้างนั้น เรามีคำแนะนำจาก สคบ. …

ราคาทองผันผวนหนัก ไม่ถึงครึ่งวัน ปรับ 13 ครั้งรวด รีบตัดสินใจ Read More

ออกทุกปี เลขทะเบียนแห่เจ้าพ่อพระปรง 1 ปีมี 1 ครั้ง งวด 2/05/67

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการออกรางวัลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 หลายคนก็อาจจะมีเลขในใจกันอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่มี วันนี้ทีมงานสยามนิวส์ก็นำมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับวันที่ 19 เมษายน 2567 ซึ่งเป็นวันแห่เจ้าพ่อพระปรงของทุกปี ซึ่งโซเชียลหลายคนต่างก็จับตาดูเลขทะเบียนรถที่แห่ซึ่งต้องบอกเลยว่า เลขดังกล่าว ออกทุกปีจริงๆ เลขดังกล่าว 70-2718 70-2719

ออกทุกปี เลขทะเบียนแห่เจ้าพ่อพระปรง 1 ปีมี 1 ครั้ง งวด 2/05/67 Read More

หมดเคราะห์แล้ว 2 ราศี ลำบากมานาน หลังสงกรานต์นี้ หมดเคราะห์ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

เรื่องของดวง ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์คลิปเผยคำทำนายดวงเดือนเมษายน ผ่านช่องทางยูทูป MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 พบ 2 ราศี ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) ดวงการเงินปัง แต่งานหนัก โชคลาภมาแรงจัดเต็ม มีโอกาสได้เงินก้อน …

หมดเคราะห์แล้ว 2 ราศี ลำบากมานาน หลังสงกรานต์นี้ หมดเคราะห์ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต Read More

โซเชียลอยากเห็นหน้า เผยโฉมหน้า หนูน้อย 6 ขวบไหว้สวยขอบคุณคนขับ หลังหยุดรถให้ข้ามถนน น่าตาน่ารักมาก

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 67 เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เจอตัวแล้ว เด็กชาย 6 ขวบ ยกมือไหว้ขอบคุณคนขับ หลังหยุดรถให้ข้ามถนน พ่อเผย สอนลูกตลอดให้รู้จักขอบคุณผู้มีพระคุณ จากกรณีเด็กเดินข้ามถนน และน้องยกมือไหว้ขอบคุณ จนกลายเป็นคลิปที่คนแชร์ออกไปจำนวนมาก และหลายคนชื่นชม อยากเห็นหน้าพ่อแม่ที่สอนมาอย่างดี ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า น้องคนที่ยกมือไหว้ในคลิปนั้น พ่อของน้องทำงานอยู่ที่เทศบาลเมืองนครนายก เป็นผู้ดูแลอาคารศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ส่วนลูกชายคนที่ยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าของรถยนต์ คือ เด็กชายชัยพัฒน์ น้องปอร์เช่ อายุ 6 ขวบ …

โซเชียลอยากเห็นหน้า เผยโฉมหน้า หนูน้อย 6 ขวบไหว้สวยขอบคุณคนขับ หลังหยุดรถให้ข้ามถนน น่าตาน่ารักมาก Read More