ระทึก! นักเรียนชายม.4 พลัดตกอาคารเรียนชั้น 4

ช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ค. 67 เกิดเหตุนักเรียนตกตึกอาคารเรียนชั้น4 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ทางด้านตำรวจสภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุ ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นปูนซิเมนต์หน้าตึกอาคารเรียน 4ชั้น พบร่างนักเรียนชายชั้น ม.4 นอนคว่ำหน้าในชุดนักเรียน

มีบาดแผลแตกที่ศีรษะและใบหน้าฟกช้ำทั่วร่าง มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ไม่รู้สึกตัวสัญญาณชีพอ่อนเจ้าหน้าที่ได้ทำการCPR ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำร่างส่งโรงพยาบาลพรหมคีรี แต่เนื่องจากอาการสาหัสมาก จึงส่งต่อโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช อาการยังสาหัสอยู่ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนักเรียนผู้บาดเจ็บ พร้อมเพื่อนักเรียนชั้นเดียวกันได้มาเรียนปรับพื้นฐาน ม.4

โดยทางด้าน นายชัยรัตน์ สุขสมคิด นายอำเภอพรหมคีรี ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และไปเยี่ยมอาการนักเรียนผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล ทราบว่า นักเรียนผู้บาดเจ็บ มาเรียนปรับพื้นฐาน ขณะนักเรียนเข้าแถวหน้าเสาธงอาจารย์แจ้งว่านักเรียนคนดังกล่าวไม่ได้เข้าแถว และไม่ทราบสาเหตุพลัดตกลงมาจากอาคารเรียนได้อย่างไร และทราบว่านักเรียนชั้น ม.4 ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทานยาของโรงพยาบาลสราญรมย์จ.สุราษฎร์ธานี

About นิศารัตน์ สังวรดี

View all posts by นิศารัตน์ สังวรดี →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *